Tư vấn

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Thứ hai,14/06/2021
1243 Lượt xem

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại hay thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ là vấn đề nhiều người đang quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một căn phòng ngủ mang phong cách hiện đại thì có thể tham khảo những mẫu thiết kế hiện đại dưới đây . 

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại thì đừng bỏ qua bài viết này, dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại đang được yêu thích nhất năm 2021:

Phòng ngủ mang nét sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch với tone màu nâu chủ đạo. Nội thất cơ bản nhưng làm toát lên được sự gọn gàng, sự hiện đại cho căn phòng. 

Sắc màu xám xanh chưa bao giờ hết hot đối với không gian phòng ngủ. Không quá cầu kỳ trong từng món nội thất, nhưng nhờ chính sự đơn giản này lại mang đến hiệu quả cao trong việc tạo ra nét sang trọng cho căn phòng ngủ này. 

Thiết kế khối cơ bản, với việc pha trộn sắc đen - trắng ấn tượng khiến căn phòng ngủ có nét đặc trưng riêng, không bị trộn lẫn với bất kỳ phong cách này. Một số món nội thất thông minh được áp dụng tạo hiệu quả tối ưu hóa không gian tối đa. 

Không cần quá nhiều món nội thất nhưng việc nhấn nhá một vài chi tiết khiến căn phòng vẫn tạo ấn tượng cho người nhìn. Cửa sổ hướng ra vườn được bố trí giúp căn phòng tận dụng được ánh sáng thiên nhiên, cũng như tận hưởng được bầu không khí trong lành từ thiên nhiên. 

Xem thêm:  55+ Mẫu thiết kế nội thất bếp ăn siêu đẹp năm 2021

 

Nội thất gỗ được tận dụng trong mẫu thiết kế này. Thiết kế phòng ngủ mang hơi hướng cổ điển nhưng nét sang trọng, hiện đại vẫn hiện hữu tạo sự mới lạ cho không gian phòng ngủ. 

Ưu điểm của mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này chính là không gian được tối ưu hóa tối đa. Vẫn là việc tận dụng vật liệu bằng gỗ nhưng kết hợp với các nội thất hiện đại mang đến không gian rất đặc biệt, bình yên, ấm áp rất phù hợp với phòng ngủ. 

Sáng sủa là điều bạn dễ dàng nhận thấy ở mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ. Màu trắng là sắc chủ đạo của căn phòng, nhưng để tiết chế sự chói sáng, người ta đã khéo léo sử dụng sàn nhà bằng gỗ tạo hiệu quả cao về thẩm mỹ. 

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại 

Lựa chọn phong cách thiết kế và 

Mỗi người sẽ có những sở thích phù hợp với các phong cách thiết kế khác nhau, chính vì thế, các nhà thiết kế cần làm việc rõ ràng với khách hàng để nắm bắt  được yêu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các ý tưởng phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại như: Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, phong cách bắc âu, phong cách tân cổ điển,… Hoặc phối hợp các phong cách này với nhau. 

Lựa chọn đồ nội thất

Khi lựa chọn đồ nội thất bạn cần cân đối giữa hai yếu tố gồm: tính tiện ích cho người dùng và tính thẩm mỹ, đảm bảo hài hòa với phong cách thiết kế mà nhà thiết kế đang hướng đến. Chẳng hạn, bạn muốn theo đuổi phong cách tân cổ điển thì có thể sử dụng những đồ nội thất bằng gỗ, có tiện chân; nếu theo phong cách cá tính thì những món đồ nội thất hiện đại với các tông màu đối lập sẽ là những món đồ dành cho bạn. 

Hiện nay, các thiết kế tối giản đang là xu hướng hiện nay nên những món đồ nội thất thông minh đang được sử dụng phổ biến nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn để tối ưu hóa không gian.

Lưu ý về ánh sáng khi thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Việc khai thác ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc khiến căn phòng thêm nổi bật. Xu hướng thiết kế hiện nay luôn tận dụng các nguồn ánh sáng tự nhiên thay vì sử dụng các nguồn sáng nhân tạo. Điều này vừa tốt về mặt phong thủy, vừa tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình lại có tác dụng tối ưu hóa không gian. 

Lưu ý khi sắp xếp đồ nội thất

Đây là khâu khá quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của căn phòng. Dù bạn có đầu tư bao nhiêu cho đồ nội thất nhưng lại không sắp xếp đồ nội thất phù hợp thì căn phòng của bạn sẽ khác gì kho chứa đồ. Vậy nên, khi sắp xếp nội thất phòng ngủ cần lưu ý tận dụng không gian và tối ưu công năng sử dụng cho chủ căn phòng. 

Chú ý vấn đề phong thủy cho phòng ngủ

Phong thủy cho phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ nên bạn cần lưu ý vấn đề này. Cần chọn vị trí giường ngủ hay két sắt phù hợp với mệnh gia chủ, như vậy sẽ đảm bảo được sự may mắn và tài lộc. 

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín

Lựa chọn được đơn vị thiết kế nội thất bếp ăn, thi công nội thất phòng ngủ uy tín, chất lượng thì bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về phòng ngủ của mình vì những yếu tố như phong thủy, ánh sáng, cách bố trí nội thất, … đều sẽ được đơn vị thiết kế, thi công thực hiện.

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm