Tư vấn

Cách Xây Nhà Nuôi Yến Kết Hợp Nhà Ở Hiệu Quả - Yến Sào Bảo Quyên

Thứ sáu,03/04/2020
3807 Lượt xem

Cách xây nhà nuôi yến kết hợp nhà ở luôn là một trong những hướng kinh doanh tốt và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Vì vậy, nếu như bạn đang tìm hiểu và tham khảo về mô hình kinh doanh tiện lợi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Mời các bạn cùng theo dõi.
 

1. Cách xây nhà nuôi yến kết hợp nhà ở

Việc thiết kế nhà ở kết hợp nuôi yến là giải pháp mang lại sự ưu thế về chi phí đầu tư nhất của nghề nuôi yến này. Bởi vì về đất đai và nhà cửa thì hầu như đã có sẵn và bạn chỉ cần tận dụng các tầng trên của ngôi nhà là được.

Cách này cũng là giải pháp mang lại thời gian đầu tư ngắn nhất vì không tốn quá nhiều thời gian xây dựng. Bạn chỉ cần xây thêm các tầng trên hoặc sửa chữa lại theo đúng kỹ thuật phòng nuôi yến mà thôi. Cụ thể: điều chỉnh lại ánh sáng, hệ thống thông gió, tạo đường chim bay vào và bay ra, trang bị các loa âm thanh,... Để có thể tạo được một môi trường nuôi yến hiệu quả và đạt năng suất cao.

Cách xây nhà nuôi yến kết hợp nhà ở cũng giống như các mô hình nhà yến thông thường từ khâu thiết kế bên ngoài cho đến bên trong. Cho nên bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền về đất đai nhưng vẫn phải tốn chi phí đầu tư cho các trang thiết bị và công nghệ.

Các kỹ thuật như duy trì và ổn định nhiệt độ, độ ẩm và môi trường, hoặc kỹ thuật thông gió vẫn phải đảm bảo đúng chuẩn kỹ thuật. Đặc biệt, các lỗ dụ chim yến phải được đặt tại vị trí đón trọn đường bay của chim lúc về vào buổi chiều.Hệ thống phát loa âm thanh và cách tạo mùi bầy đàn cũng phải đảm bảo để duy trì hiệu quả của ngôi nhà.

Tốt nhất bạn hãy nhờ đến sự tư vấn từ các chuyên gia trong ngành để được hỗ trợ một cách đúng đắn. Bởi vì nếu tự học hỏi, tìm hiểu và tự cải tạo lại ngôi nhà thì sẽ tốn rất nhiều thời gian. Đồng thời nguy cơ rủi ro cũng sẽ rất cao và dẫn đến thua lỗ. Do nghề nuôi yến là một nghề vô cùng phức tạp và rất dễ bị thất bại nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn chưa đạt.
 

Nhà ở kết hợp nuôi yến

Thiết kế nhà ở kết hợp nuôi yến vừa tiết kiệm thời gian và chi phí
 

2. Những lưu ý khi xây nhà nuôi yến kết hợp với nhà ở

2.1. Xây dựng phòng nuôi yến

Trong khi xây dựng hoặc sửa chữa mẫu nhà yến kết hợp nhà ở, hãy chú ý đến khoảng trống thông tầng thẳng lên trên. Vì đây sẽ là không gian để chim yến bay lượn giữa các tầng một cách tự do và thoải mái. Tạo cảm giác tương tự như chúng bay trong các khe sâu ở hang đất ngoài thiên nhiên.

Trên trần nhà các xà gỗ phải được làm từ loại gỗ có chất lượng tốt, chống thấm mốc và mối mọt. Bạn nên gắn thêm tối đa các xà gỗ để tạo nhiều diện tích làm tổ cho chim. Thông thường các ván gỗ hoặc miếng lam sẽ có kích thước dày từ 1.5 đến 2 cm và rộng từ 15 đến 10 cm.

Phần tường bên trong chỉ cần tô trát bằng xi măng là được và không cần thiết quét vôi. Bạn cần lưu ý thêm là hãy treo những tấm lưới nhựa sát vào tường. Vì với chất liệu này chim yến vẫn hay bám vào để làm tổ và khi vệ sinh cũng sẽ dễ dàng hơn.
 

Xem thêm: ( Giải Đáp) Nên Xây Nhà Yến Vào Tháng Mấy Để Dễ Thành Công Nhất
 

Xây dựng phòng nuôi yến

Xây dựng phòng nuôi yến 
 

2.2. Hệ thống ánh sáng và môi trường

Trong kỹ thuật cấu trúc nhà nuôi yến cần xây, ánh sáng phải được thiết kế gần giống như trong hạng động. Cụ thể cường độ ánh sáng tốt nhất nên nằm trong khoảng từ 0.2 đến 0.6 lux. Độ ẩm lý tưởng của tầng nuôi chim yến phải từ 75 đến 90% và nhiệt độ từ 27 đến 29 độ C.

Để làm được kỹ thuật này, ngôi nhà cần phải có độ cao xây dựng ở dưới 500m, cùng hướng với chiều gió để có thể đem lại hơi ẩm mới thường xuyên. Các tường nên xây 2 lớp gạch để chắn bớt nhiệt độ vào những ngày nắng nóng. Đặc biệt là để duy trì được môi trường chuẩn thì cần chú ý đến sự thông gió.

Các lỗ thông gió trong tầng nuôi yến thường là ống hình chữ L, được đặt xéo trên tường. Bạn cũng có thể tạo khe hở so le giữa 2 lớp gạch tường và lắp một số quạt quay thông gió trong nhà.
 

Tham Khảo: ( Hướng Dẫn Chi Tiết) Thủ Tục Cấp Giấy Phép Xây Dựng Nhà Nuôi Yến
 

3. Bảo Quyên - công ty chuyên xây dựng nhà yến chuyên nghiệp

Như đã chia sẻ trên, việc bạn tự tìm hiểu và học tập thiết kế nhà ở kết hợp nuôi yến sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và thậm chí là tiền bạc. Nhưng kết quả lại không đảm bảo và tỷ lệ hiệu quả thì không cao. Nhưng dưới sự giúp đỡ của công ty Yến Sào Bảo Quyên, mọi vấn đề lo lắng của bạn sẽ không còn nữa.

Bảo Quyên luôn tư vấn xây nhà nuôi yến, hỗ trợ, thiết kế và xây dựng cấu trúc nhà nuôi yến đúng chuẩn kỹ thuật tiên tiến nhất. Đảm bảo và cam kết đạt được số lượng tổ yến và số chim yến đúng theo thỏa thuận đã cam kết. Đặc biệt, Bảo Quyên còn có chính sách bồi thường 100% tổng chi phí xây nhà yến nếu như nhà nuôi yến kết hợp nhà ở do công ty xây không đạt theo thỏa thuận ban đầu.

Tham khảo: Chi Phí Xây Nhà Yến Cấp 4 Phụ Thuộc Vào Yếu Tố Nào? ( Giải Đáp A-Z)
 

Thiết kế nhà ở kết hợp nuôi yến

Thiết kế và xây dựng cấu trúc nhà nuôi yến mang lại hiệu quả cao
 

Cách xây nhà nuôi yến kết hợp nhà ở tuy có chi phí đầu tư thấp hơn so với xây mới hoàn toàn. Thế nhưng những yêu cầu kỹ thuật lại không có sự khác biệt. Vì vậy để được tư vấn, hỗ trợ một cách trực tiếp và chính xác nhất, quý bạn đọc hãy liên lạc với Bảo Quyên theo thông tin sau:

  • Trụ sở chính : 36 Nguyễn Tất Thành, Đại Lộc, Quảng Nam

  • Email: nguyen.yduoc@gmail.com

  • Điện thoại: 0708444479

Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm